LƯỚI NHỰA PVC CHỐNG TĨNH ĐIỆN, LƯỚI MẮT CÁO

Công ty TD Tech nơi chuyên cung cấp lưới nhựa PVC chống tĩnh điện, lưới mắt cáo chính hãng giá tốt. Sản phẩm lưới nhựa PVC mắt cáo chống tĩnh điện uy tín, chuẩn chất lượng được nhiều công ty, doanh nghiệp tin dùng đạt hiệu quả tốt.

LƯỚI NHỰA PVC CHỐNG TĨNH ĐIỆN, LƯỚI MẮT CÁO LOẠI TỐT

Lưới nhựa PVC chống tĩnh điện, lưới mắt cáo/ Rèm nhựa PVC chống tĩnh điện , màng nhựa mắt cáo chống tĩnh điện với line carbon chống tĩnh điện hình lục giác được tích hợp trên một mặt của tấm nhựa PVC. Lưới nhựa PVC chống tĩnh điện, lưới mắt cáo có khả năng che chắn tốt, có thể được sử dụng như lớp kiểm soát độ tĩnh điện.

Chất liệu: Nhựa PVC chống tĩnh điện

Màu sắc: Trong suốt hoặc mờ

Cấu tạo: Nhựa PVC chống tĩnh điện 10^8, mặt trong được in các lưới hình mắt cáo bằng carbon có điện trở suất 10^5 giúp chống tĩnh điện, chịu được nhiệt độ cao.

Có 3 quy cách thông dụng để lựa chọn:

+Lưới nhựa PVC chống tĩnh điện, lưới mắt cáo Độ dày 0.5mm kích thước 1.37m x 30m

+Lưới nhựa PVC chống tĩnh điện, lưới mắt cáo Độ dày 0.3mm kích thước 1.37m x 30m

+Lưới nhựa PVC chống tĩnh điện, lưới mắt cáo Độ dày 1.0mm kích thước 1.37m x 30m

Ứng dụng: Dùng làm vách ngăn phân vùng; phòng sạch hoặc làm rèm che cho khu vực ESD,…

Công dụng:

+Hạn chế tối đa bám bụi do tích điện, ngăn bụi bẩn, ngăn lạnh …

+Màng PVC chống tĩnh điện có khả năng bảo vệ tốt một khu vưc kín. Nó có thể được sử dụng như lớp che chắn hoặc các công cụ tĩnh điện nên được kiểm soát kỹ lưỡng.

+Làm rèm, màn ngăn tại các công ty hoạt động sản xuất linh kiện điện tử, vi mạch yêu cầu cao đối với phòng làm việc sạch.

+Khi sử dụng sản phẩm khách hàng còn tiết kiệm được chi phí trong quá trình lao động khi vẫn giữ nhiệt độ ổn định để phù hợp với sản xuất thực phẩm.

+Đặc biệt màng nhựa pvc không chứa chất gây hại rất an toàn khi sử dụng.

Ở ĐÂU BÁN LƯỚI NHỰA PVC CHỐNG TĨNH ĐIỆN, LƯỚI MẮT CÁO CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT?

Công ty TD Tech là đơn vị chuyên về hàng phòng sạch, hàng phòng sạch chống tĩnh điện, chuyên cung cấp lưới nhựa PVC chống tĩnh điện, lưới mắt cáo loại tốt đến khách hàng với giá cả cực kỳ ưu đãi. Sản phẩm của TD Tech đều được kiểm định nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. TD Tech luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ, nên người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn TD Tech để mua hàng.