GĂNG TAY PU PHỦ NGÓN, PHỦ LÒNG BÀN TAY CHÓNG TĨNH ĐIỆN GIÁ RẺ

Găng tay PU phủ ngón, phủ lòng bàn tay chóng tĩnh điện là công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp điện tử vì chúng bảo vệ tối đa cho đôi bàn tay của công nhân. Bằng việc kết hợp giữa tính năng chống tĩnh điện, bảo vệ da và sự thoải mái, loại găng tay này đã khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc duy trì an toàn và hiệu suất trong ngành công nghiệp điện tử ngày nay.

CẤU TẠO VÀ ĐẶC ĐIỂM GĂNG TAY PU PHỦ NGÓN, PHỦ LÒNG BÀN TAY CHÓNG TĨNH ĐIỆN

Găng tay PU phủ ngón, phủ lòng bàn tay chóng tĩnh điện  được làm từ sợi polyester dệt pha với sợi carbon chống tĩnh điện

Găng tay PU phủ ngón, phủ lòng bàn tay chóng tĩnh điện còn được gọi bằng nhiều tên khác nhau như găng tay phủ PU, găng tay chống tĩnh điện phòng sạch,

Thành phần chính của găng tay PU phủ ngón, phủ lòng bàn tay chóng tĩnh điện là sợi polyester, có ưu điểm nhẹ và co giãn tốt, tạo cảm giác ôm sát và thoải mái khi sử dụng, không gây ra bụi hoặc xơ vải, phù hợp cho việc sử dụng trong phòng sạch.

Lớp nhựa PU được phủ trực tiếp lên các đầu ngón tay và lòng bàn tay giúp hạn chế tiếp xúc với chất độc hại và bụi bẩn, tăng độ ma sát giúp thao tác chính xác trong quá trình làm việc. Sản phẩm có độ bền cao, có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí.

Mục đích sử dụng găng tay PU phủ ngón, phủ lòng bàn tay chóng tĩnh điện:

– Nhằm giúp ngăn chặn tĩnh điện xảy ra

– Đảm bảo thao tác chính xác khi làm việc, cầm nắm đồ vật, nguyên vật liệu, và phụ kiện, giúp nâng cao hiệu suất công việc.

– Bảo vệ da tay, ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp của bụi bẩn, dầu mỡ và hóa chất.

Ứng dụng của găng tay PU phủ ngón, phủ lòng bàn tay chóng tĩnh điện:

Găng tay PU phủ ngón, phủ lòng bàn tay chóng tĩnh điện được sử dụng trong các môi trường như phòng sạch công nghiệp, phòng sạch điện tử, thiết bị y tế, ngành dược phẩm, thực phẩm và bệnh viện…

Ở ĐÂU BÁN GĂNG TAY PU PHỦ NGÓN, PHỦ LÒNG BÀN TAY CHỐNG TĨNH ĐIỆN GIÁ RẺ?

Một địa chỉ bán găng tay PU phủ ngón, phủ lòng bàn tay chống tĩnh điện vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng không đâu xa chính là tại công ty TD Tech.

TD Tech đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo hộ lao động, bảo hộ phòng sạch, dụng cụ cơ khí với các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng, sử dụng hiệu quả. Quý khách quan tâm  đến sản phẩm của TD Tech, vui lòng liên hệ qua hotline: 0898.99.35.35 để được tư vấn và nhận thông tin giá cả.