GĂNG TAY PHỦ BÀN PHỦ NGÓN CHỐNG TĨNH ĐIỆN DÙNG TRONG CÔNG NGHIỆP ĐIỆN TỬ, BÁN DẪN, LINH KIỆN

Đối diện với những môi trường làm việc yêu cầu sự bảo vệ cao và an toàn tuyệt đối như trong công nghiệp điện tử, bán dẫn, linh kiện, găng tay phủ bàn phủ ngón chống tĩnh điện là lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc găng tay phủ bàn phủ ngón chống tĩnh điện giá rẻ chất lượng thì hãy liên hệ đến công ty TD Tech để được tư vấn mua hàng chính hãng.

TÌM HIỂU GĂNG TAY PHỦ BÀN PHỦ NGÓN CHỐNG TĨNH ĐIỆN DÙNG TRONG CÔNG NGHIỆP ĐIỆN TỬ, BÁN DẪN, LINH KIỆN

Găng tay phủ bàn phủ ngón chống tĩnh điện dùng trong công nghiệp điện tử, bán dẫn, linh kiện hay còn gọi là găng tay phòng sạch, găng tay chống tĩnh điện, găng tay phủ PU chống tĩnh điện. Loại găng tay này có 2 loại chính: găng tay phủ PU bàn, găng tay phủ PU ngón.

Găng tay phủ bàn phủ ngón chống tĩnh điện được làm từ chất liệu vải thun đặc biệt cùng với sợi polyester giúp sản phẩm có độ đàn hồi cao và khả năng thao tác dễ dàng khi sử dụng. Công dụng của găng tay phủ bàn phủ ngón chống tĩnh điện là bảo vệ tay và độ an toàn cho sản phẩm, thích hợp cho môi trường phòng sạch.  Ngoài ra, nhà sản xuất có thể bổ sung thêm những sợi carbon để đảm bảo chức năng chống tĩnh điện.

Găng tay phủ bàn phủ ngón chống tĩnh điện, chống mòn xước có độ linh hoạt cao, độ bám dính đủ tốt, hạn chế đâm thủng và đặc biệt là không làm hại đến các linh kiện mà chúng chạm vào.

Găng tay phủ bàn phủ ngón chống tĩnh điện thường dùng trong hầu hết tất cả các ngành nghề, đặc biệt như: ngành gia công lắp ráp linh kiện điện – điện tử, công nghiệp bán dẫn, phòng sạch, phòng nghiên cứu, in ấn bao bì thực phẩm,…

Găng tay phủ bàn phủ ngón chống tĩnh điện có màu trắng, xám, đen. Với các kích thước gồm size: S, M, L cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

SỈ LẺ GĂNG TAY PHỦ BÀN PHỦ NGÓN CHỐNG TĨNH ĐIỆN DÙNG TRONG CÔNG NGHIỆP ĐIỆN TỬ, BÁN DẪN, LINH KIỆN GIÁ TỐT

Nếu bạn cần mua găng tay phủ bàn phủ ngón chống tĩnh điện nhưng chưa tìm đực nhà cung cấp uy tín thì hãy liên hệ đến công ty TD Tech – đơn vị chuyên phân phối bảo hộ phòng sạch, găng tay chống tĩnh điện và các sản phẩm bảo hộ chất lượng cao. TD Tech nhận giao hàng đi tỉnh, giao hàng toàn quốc. Hàng được đóng gói cẩn thận trong suốt quá trình giao nhận. Hỗ trợ khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Liên hệ tư vấn đặt hàng: hotline: 0898.99.35.35.