GĂNG TAY PU TRẮNG, XÁM PHỦ BÀN, PHỦ NGÓN GĂNG TAY CHỐNG TĨNH ĐIỆN PHÒNG SẠCH

Găng tay PU trắng, xám phủ bàn, phủ ngón găng tay chống tĩnh điện phòng sạch bền đẹp an toàn giá rẻ được cung cấp bởi công ty Công ty TD Tech, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các thiết bị bảo hộ lao động với chất lượng chính hãng, giá cả hợp lý.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Găng tay PU trắng, xám phủ bàn, phủ ngón găng tay chống tĩnh điện phòng sạch là dòng găng tay kết hợp từ 2 thành phần nguyên liệu là vải thun cotton và lớp phủ bằng nhựa PU – Polyurethane. Đặc điểm của nhựa PU là không thấm nước, dầu nhớt, cách điện cách nhiệt tốt, lớp nhựa PU này còn là màng bảo vệ cho găng tay khó lủng, hạn chế sờn lông, rách chỉ, và đặc biệt chịu được sự mài mòn khi tiếp xúc với vật dụng. Ngoài ra lớp nhựa này còn có tác dụng tạo ma sát, giúp hạn chế trơn tuột, và lem bẩn khi thao tác làm việc.

ỨNG DỤNG CỦA GĂNG TAY PU TRẮNG, XÁM PHỦ BÀN, PHỦ NGÓN GĂNG TAY CHỐNG TĨNH ĐIỆN PHÒNG SẠCH

Tùy vào từng môi trường làm việc để thể lựa chọn găng tay PU phủ bàn, phủ ngón chống tĩnh điện sao cho phù hợp nhất. Ví dụ Khách hàng làm việc trong môi trường dễ bị nhiễm điện như sản xuất thiết bị điện, vi mạch. Sửa chữa máy móc, thiết bị công nghiệp, dân dụng, lắp ráp chế tạo điện tử (sử dụng khi thao tác những công việc tỉ mỉ) thì nên lựa chọn găng tay PU phủ ngón sẽ giúp mọi thao tác được linh hoạt và tiết kiệm chi phí hơn.

Đối với găng tay phủ PU bàn tay được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề như: Sửa chữa máy móc, thiết bị công nghiệp, dân dụng. Làm vườn, thu hái nông sản tiêu, điều, cà phê. Công việc trong sản xuất chế biến, trong môi trường nhiều dầu mỡ, hóa chất đòi hỏi độ bám chắc.

NƠI CUNG CẤP GĂNG TAY PU TRẮNG, XÁM PHỦ BÀN, PHỦ NGÓN GĂNG TAY CHỐNG TĨNH ĐIỆN PHÒNG SẠCH CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT

Công ty TD Tech là nhà cung cấp g găng tay PU trắng, xám phủ bàn, phủ ngón găng tay chống tĩnh điện phòng sạch cùng nhiều sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động chất lượng tại TPHCM và khu vực miền Nam. TD Tech cam kết chất lượng sản phẩm tốt cùng với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, TD Tech còn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi,… đến với TD Tech quý khách sẽ được tư vấn tận tình, báo giá chính xác minh bạch. Hotline nhận thông tin giá cả: 0898.99.35.35.

Để xem báo giá găng tay phủ PU, báo giá bao tay phủ PU bàn, giá mua găng tay chống tĩnh điện quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi: