GĂNG TAY PHỦ BÀN PU MỀM MẠI, ÔM SÁT, ĐỘ BÁM CHẮC, CO GIÃN TỐT

Sử dụng găng tay phủ PU nhằm mục đích ngăn chặn da tay tiếp xúc trực tiếp với dầu, mỡ, hóa chất… Đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong nhiều hoạt động, công việc khác nhau. Công ty TD Tech nơi cung cấp găng tay phủ PU mềm mại, ôm sát, độ bám chắc, co giãn tốt. Sản phẩm đa dạng kích cỡ, màu sắc, chủng loại để quý khách lựa chọn.

GĂNG TAY PHỦ PU LÀ GÌ?

Găng tay phủ PU còn được gọi là găng tay PU là thiết bị bảo hộ cá nhân bảo vệ bàn tay được phủ polyurethane lên bè mặt ngón tay hoặc lòng bàn tay, bao gồm găng tay PU phủ ngón và găng tay PU phủ lòng bàn tay. Theo hiệu suất, nó được chia thành hai loại: găng tay PU thường và găng tay PU chống tĩnh điện. Lớp phủ PU găng tay có thể chống trơn trượt và rò rỉ hiệu quả, giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và thoải mái.

Size:   XS, S, M, L

Màu sắc: trắng, xám

Chất liệu: sợi polyester

Lòng bàn tay+ ngón: phủ PU

Ưu điểm găng tay phủ PU:

+Lớp phủ PU thân thiện với môi trường: lớp phủ polyurethane mang lại khả năng chống mài mòn, độ đàn hồi và tính linh hoạt tuyệt vời.

+Chất liệu sợi cao cấp: lót sợi nylon và polyester có sẵn cho bạn lựa chọn, mang lại độ thoáng khí tuyệt vời, mềm mại và thoải mái.

+Thiết kế cổ tay thun: Các dải thun được đan thành cổ tay áo, mang lại độ đàn hồi tuyệt vời và vừa vặn cho cả bàn tay to và nhỏ. Nó rất thuận tiện và thoải mái để sử dụng trong công việc.

+Thiết kế tiện dụng, tạo cảm giác thoải mái khi đeo

+Hiệu suất chống tĩnh điện tuyệt vời.

Ứng dụng:

+Găng tay phủ PU Được sử dụng rộng rãi cho các công việc chính xác, điện tử, gia dụng, sửa chữa ô tô, vận hành cơ khí, xây dựng và công việc phần cứng…

+Găng tay phủ PU ứng dụng trong phòng sạch, nơi môi trường làm việc yêu cầu độ sạch,…chủ yếu dùng trong các công ty sản xuất lắp ráp điện tử, trong ngành sản xuất ô tô, ngoài ra còn có thể sử dụng trong nhiều ngành ghề khác.

MUA GĂNG TAY PHỦ PU MỀM MẠI, ÔM SÁT, ĐỘ BÁM CHẮC, CO GIÃN TỐT Ở ĐÂU?

Công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của bạn có nhu cầu mua găng tay phủ PU cần một nơi cung cấp uy tín đảm bảo hàng chất lượng giá tốt nhất thì hãy liên lạc đến Công ty TD Tech. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối các sản phẩm bảo hộ phòng sạch, TD Tech đảm bảo mang đến quý khách sự hài lòng bằng những sản phẩm tốt, sử dụng hiệu quả, an toàn, tiết kiệm.

Liên hệ TD Tech qua Hotline: 0898.99.35.35 để đươc tư vấn đặt hàng nhanh chóng.