BẢO HỘ PHÒNG SẠCH CHỐNG TĨNH ĐIỆN, ÁO LIỀN QUẦN

TD Tech được biết đến là nhà cung cấp đồ bảo hộ phòng sạch uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Hiện nay chúng tôi đang bán đồ bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện, áo liền quần với giá siêu ưu đãi. Nhanh tay liên hệ để đặt hàng ngay hôm nay nhé.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bộ áo liền quần chống tĩnh điện dùng trong trong sạch được làm từ polyester pha sợi cacbon – đây là chất liệu có khả năng chống tĩnh điện tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được dùng để mặc trong môi trường phòng sạch như ở bệnh viện, phòng thí nghiệm, phòng sản xuất dược phẩm, điện tử…

Dưới đây là những thông số của sản phẩm:

Chất liệu: làm từ vải polyester có sọc cacbon chống tĩnh điện.

Màu sắc: trắng, xanh, hồng…

Size: S-XXL

Loại khóa: kéo khóa

Chống tĩnh điện: 10­­^6 Ω – 10^­­9 Ω

Đặc điểm: chất vải thoáng mát, thiết kế vừa ôm người không bị quá rộng hay quá chật tạo cảm giác thoải mái nhất có thể. Ngoài ra cổ tay và ống quần có thiết kế chun bo lại giúp cho quần áo gọn gàng hơn.

BẢO HỘ PHÒNG SẠCH CHỐNG TĨNH ĐIỆN, ÁO LIỀN QUẦN

Nếu quý khách đang phân vân không biết nên mua bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện, áo liền quần ở đâu vừa đảm bảo chất lượng vừa giá tốt thì hãy liên hệ TD Tech nhé. Số hotline nhận tư vấn và đặt hàng tại đây là 089.899.3535, rất hân hạnh được phục vụ quý khách.