Ở ĐÂU BÁN KÉO CẮT BĂNG DÍNH NỐI LIỆU SMT UY TÍN

Khi công nghiệp phát triển sẽ kéo theo sự thay đổi nhiều mặt của sản xuất cho đáp ứng được nhu cầu thị trường cùng với tiến bộ của khoa học kỹ thuật. Kéo cắt băng dính nối liệu đã và đang góp phần vào sự thay đổi sản xuất công nghiệp một cách mạnh mẽ, hiệu quả. Ở đâu bán kéo cắt băng dính nối liệu SMT uy tín ? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này.

THÔNG TIN CHI TIẾT KÉO CẮT BĂNG DÍNH NỐI LIỆU SMT

-Kéo cắt liệu SMT không thể thiếu trong ngành công nghiệp điện tử đặc biệt là trong phòng máy SMT chuyên dùng để cắt các cuộn SMD hoặc cắt các loại băng dính nối liệu.

-Chất liệu: Hợp kim Nhôm

-Đóng gói: 1 chiếc/hộp

-Màu : Đen

-Phần cắt: có các bước răng sắc và khoảng rộng phù hợp với các loại băng dính nối liệu

-Trên kéo cắt linh kiện điện tử có phần chốt. Người sử dụng có thể bật chốt khi thao tác làm việc và đóng chốt khi kết thúc công đoạn.

-Phần chốt này giúp cho kéo cắt linh kiện điện tử gọn và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

ỨNG DỤNG CỦA KÉO CẮT BĂNG DÍNH NỐI LIỆU SMT

Kéo cắt băng dính nối liệu SMT được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp điện tử, lắp ráp, nối các linh kiện vào bảng mạch một cách nhanh chóng. Nó được trang bị các bước răng sắc cắt được các loại băng dính nối liệu hiện nay như: Băng dính nối liệu 8mm, Băng dính nối liệu 12mm,băng dính nối liệu 16mm và băng dính nối liệu 24mm.

Ở ĐÂU BÁN KÉO CẮT BĂNG DÍNH NỐI LIỆU SMT UY TÍN?

Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại TD TECH là đơn vị bán kéo cắt băng dính nối liệu SMT uy tín chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất!

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: Hotline: 0898993535