NHÀ PHÂN PHỐI KEO DÁN ĐAI ỐC CHỐNG XOAY CHÍNH HÃNG

TD TECH là nhà phân phối keo dán đai ốc chống xoay chính hãng loctite dùng cố định ốc vít các chi tiết làm chặt bằng ren, Keo dán đai ốc Loctite có những ưu điểm nổi bật như: Phòng lỏng do rung động và va đập, keo một thành phần sạch và dễ dàng áp dụng, dùng được cho nhiều bu lông với đường kích khác nhau, làm kín ren, chống rỉ sét và ăn mòn tốt nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

-Dùng định vị chống xoay cho các loại bulông, ốc vít có đường kính lên đến : M36 Lực khóa: Trung bình. Thời gian cứng / cứng hoàn toàn): 10 Phút / 20 phút. Lực tháo /trở lực khi tháo : 26 Nm. Nhiệt độ có thể làm việc liên tục: -55ºC -> +180ºC.

-Quy cách sản phẩm: Chai 50ml và Chai 250ml         

CÔNG DỤNG:

Keo dán đai ốc Loctite là một loại chất kết dính mỏng, một thành phần, được sử dụng để cố định ốc, bulong và vít trong các ứng dụng cơ khí và xây dựng.

NHÀ PHÂN PHỐI KEO DÁN ĐAI ỐC CHỐNG XOAY CHÍNH HÃNG

TD TECH – nhà phân phối keo dán đai ốc chống xoay chính hãng duy nhất của thương hiệu Loctite là một lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, giá cả minh bạch và chất lượng phục vụ tốt sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Khi mua hàng tại TD TECH, khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tình từ phía đội ngũ nhân viên. Liên hệ Hotline: 0898993535 để được tư vấn đặt mua hàng