MUA KEO DÁN REN ỐC VÍT CHỐNG RUNG Ở ĐÂU UY TÍN

Hiện nay keo Loctite là loại keo dán ren giúp ngăn chặn sự tự nới lỏng và ngăn ngừa mất tải kẹp do rung và sốc tải của ốc vít. Do đó, sản phẩm được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực công nghiệp. Vậy mua keo dán ren ốc vít chống rung ở đâu uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được nơi mua keo dán ren ốc vít chống rung.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

-Keo Loctite được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống nhờ khả năng hữu dụng của chúng. Chỉ cần sử dụng sản phẩm này để kết dính các bề mặt ốc vít là bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị tháo rời thiết bị. Keo Loctite sử dụng công nghệ Acrylic với loại hóa chất chính là Dimethacrylate ester. Khi nhỏ sản phẩm ra bề mặt bạn sẽ thấy keo Loctite có độ nhớt trung bình. Nhưng chúng sẽ đông lại trong môi trường yếm khí – kỵ khí.

-Thời gian đông kết (tối thiều/hoàn toàn)*: 10 phút / 24 giờ

-Nhiệt độ có thể làm việc liên tục: 300ºF (150ºC)

-Quy cách sản phẩm: Chai 50ml và Chai 250ml         

CÔNG DỤNG CỦA KEO DÁN REN ỐC VÍT LOCTITE

Keo dán ren ốc vit hay còn được gọi bằng các tên khác như Keo khóa ren, keo siết ốc, keo siết ren được sử dụng như một dạng keo một thành phần, giúp các loại ri-vê, đai ốc, đinh vít, và các loại ốc có phần ren bên dưới tránh được các hiện tượng thường gặp trong quá trình hoạt động của máy như lỏng, rò rì chất lỏng hay bị ăn mòn.

MUA KEO DÁN REN ỐC VÍT CHỐNG RUNG Ở ĐÂU UY TÍN?

Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại TD TECH chuyên cung cấp kéo dán ren ốc vit chống rung uy tín. Liên hệ Hotline: 0898993535 để được tư vấn và báo giá tốt nhất thị trường.