ĐIỂM BÁN KÉO CẮT TAPE SMT GIÁ TỐT GIAO TẬN NƠI

Những chiếc kéo có thiết kế răng cưa tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là trợ thủ đắc lực trong sản xuất lắp ráp linh kiện, sản xuất bảng mạch điện tử ứng dụng công nghệ SMT. Bài biết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về kéo răng cưa, kéo cắt tape SMT.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tên gọi: kéo cắt tape SMT, kéo cắt liệu SMT, kéo cắt băng dính nối liệu, kéo cắt tape nối liệu SMT, kéo cắt linh kiện…

Chất liệu: Hợp kim Nhôm

Đóng gói: 1 chiếc/hộp

Màu: Đen

Phần cắt: có các bước răng sắc và khoảng rộng phù hợp với các loại băng dính nối liệu.

Trên kéo kéo cắt tape SMT có phần chốt, phần chốt này giúp cho kéo cắt linh kiện điện tử gọn và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Người sử dụng có thể bật chốt khi thao tác làm việc và đóng chốt khi kết thúc công đoạn.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA  KÉO CẮT TAPE SMT TRONG CÔNG NGHIỆP ĐIỆN TỬ

Kéo cắt tape SMT là công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp điện tử đặc biệt là trong phòng máy SMT. Kéo cắt tape SMT chuyên dụng trong công nghệ sản xuất điện tử linh kiện, dùng để cắt các cuộn cuộn SMD hoặc các loại băng dính nối liệu.

Nhờ được trang bị các bước răng sắc, Kéo cắt tape SMT có khả năng cắt được các loại băng dính nối liệu hiện nay như: Băng dính nối liệu 8mm, Băng dính nối liệu 12mm,băng dính nối liệu 16mm và băng dính nối liệu 24mm.

ĐIỂM BÁN KÉO CẮT TAPE SMT GIÁ TỐT GIAO TẬN NƠI

Để mua kéo cắt tape SMT hành chính hãng quý khách nhanh tay liên hệ Công ty TD Tech – đơn vị chuyên về các mặt hàng kim khí tổng hợp, cơ khí chế tạo, sản xuất, tự động hóa với những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Trải qua nhiều năm hoạt động, TD Tech đã và đang là đối tác uy tín của nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại TPHCM và trên toàn quốc. Nếu quý khách đang quan tâm đến sản phẩm của TD Tech, vui lòng liên hệ Hotline: 0898.99.35.35 để được tư vấn và phục vụ chu đáo.