NƠI BÁN KÉO CẮT LIỆU SMT GIÁ TỐT GIAO TẬN NƠI

Kéo cắt liệu SMT là dụng cụ không thể thiếu trong sản xuất lắp ráp linh kiện điện tử. Hiện Công ty TD Tech nơi bán kéo cắt liệu SMT giá tốt giao tận nơi. Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để có giá tốt nhất.

CHI TIẾT SẢN PHẨM:

Tên gọi: kéo cắt liệu SMT, kéo cắt băng dính nối liệu, kéo cắt tape nối liệu SMT, kéo cắt linh kiện…

Chất liệu: Hợp kim Nhôm

Màu: Đen

Đóng gói: 1 chiếc/hộp

Phần cắt: có các bước răng sắc và khoảng rộng phù hợp với các loại băng dính nối liệu.

Trên kéo cắt liệu SMT có phần chốt, phần chốt này giúp cho kéo cắt linh kiện điện tử gọn và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Người sử dụng có thể bật chốt khi thao tác làm việc và đóng chốt khi kết thúc công đoạn.

CÔNG DỤNG KÉO CẮT LIỆU SMT

Kéo cắt liệu SMT chuyên dụng trong công nghệ sản xuất điện tử linh kiện, dùng để cắt các cuộn cuộn SMD hoặc các loại băng dính nối liệu.

Nhờ được trang bị các bước răng sắc, kéo cắt liệu SMT có khả năng cắt được các loại băng dính nối liệu hiện nay như: Băng dính nối liệu 8mm, Băng dính nối liệu 12mm,băng dính nối liệu 16mm và băng dính nối liệu 24mm.

NƠI BÁN KÉO CẮT LIỆU SMT GIÁ TỐT GIAO TẬN NƠI

Công ty TD Tech là địa chỉ hàng đầu dành cho những cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu mua kéo cắt liệu SMT. Kéo cắt liệu SMT có đa dạng mẫu mã, đảm bảo độ bền cao, sử dụng sắc bén, độ chính xác tuyệt đối, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng. TD Tech luôn có báo giá tốt nhất, giá cạnh tranh thị trường, cam kết giao hàng nhanh chóng. Liên hệ tư vấn báo giá tại Hotline: 0898.99.35.35. TD Tech rất hân hạnh được phục vụ quý khách!