KÉO CẮT RĂNG CƯA CẮT LINH KIỆN ĐIỆN TỬ GIÁ TỐT

Kéo cắt răng cưa cắt linh kiện thường được sử dụng tại các công ty sản xuất bảng mạch điện tử và dây chuyền lắp ráp linh kiện điện tử. Nếu quý khách muốn tìm cho mình một địa chỉ bán kéo cắt răng cưa cắt linh kiện điện tử giá tốt thì Công ty TD Tech chính là lựa chọn không thể bỏ lỡ.

ĐẶC ĐIỂM KÉO CẮT RĂNG CƯA CẮT LINH KIỆN ĐIỆN TỬ

+Kéo cắt răng cưa cắt linh kiện điện tử được làm bằng hợp kim nhôm chất lượng cao, rèn và đúc nguyên khối. Lưỡi kéo sắc bén, độ bền cao.

+Cán kéo bọc nhựa cách nhiệt màu đen, cầm rất vừa tay giúp mở kéo dễ dàng và linh hoạt không bị mỏi tay.

+Phần cắt: có các bước răng cưa tam giác được thiết kế khoảng rộng phù hợp với các loại băng dính nối liệu.

+Trên kéo có phần chốt, phần chốt này giúp cho kéo cắt linh kiện điện tử gọn và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Người sử dụng có thể bật chốt khi thao tác làm việc và đóng chốt khi kết thúc công đoạn.

+Đóng gói: 1 chiếc/hộp.

SMT Splice Scissors, For Carrier Tapes

CÔNG DỤNG CỦA KÉO CẮT RĂNG CƯA CẮT LINH KIỆN ĐIỆN TỬ

Kéo cắt răng cưa cắt linh kiện điện tử chuyên dùng để cắt các cuộn SMD hoặc cắt các loại băng dính nối liệu. Kìm cắt linh kiện điện tử không thể thiếu trong ngành công nghiệp điện tử đặc biệt là trong phòng máy SMT

Nhờ được trang bị các bước răng sắc bén, kéo cắt răng cưa cắt linh kiện điện tử có khả năng cắt được các loại băng dính nối liệu hiện nay như: Băng dính nối liệu 8mm, Băng dính nối liệu 12mm,băng dính nối liệu 16mm và băng dính nối liệu 24mm.

MUA KÉO CẮT RĂNG CƯA CẮT LINH KIỆN ĐIỆN TỬ GIÁ TỐT Ở ĐÂU?

Công ty TD Tech là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu dành cho những ai có nhu cầu mua kéo cắt răng cưa cắt linh kiện điện, kéo cắt liệu SMT, kéo cắt băng dính nối liệu. Là đơn vị chuyên nghiệp trong phân phối các mặt hàng kim khí tổng hợp, cơ khí chế tạo, sản xuất, tự động hóa… TD Tech luôn đảm bảo mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá tốt, nguồn hàng ổn định, đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường. Liên hệ tư vấn đặt hàng qua Hotline: 0898.99.35.35. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!