KÉO CẮT LIỆU SMT LOẠI TỐT SHIP TOÀN QUỐC

Với những ai làm việc trong lĩnh vực linh kiện, công nghệ SMT thì chắc chắn sẽ rất cần đến chiếc kéo cắt băng dính nối liệu hay còn gọi là kéo cắt liệu SMT. Hiện công ty TD Tech là nơi chuyên bán kéo cắt liệu SMT loại tốt ship toàn quốc. Rất hân hạnh nếu được quý khách quan tâm tìm hiểu.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Tên gọi: kéo cắt liệu SMT, kéo cắt băng dính nối liệu, kéo cắt tape nối liệu SMT, kéo cắt linh kiện…

Chất liệu: Hợp kim Nhôm

Màu: Đen

Đóng gói: 1 chiếc/hộp

Phần cắt: có các bước răng sắc và khoảng rộng phù hợp với các loại băng dính nối liệu.

Trên kéo cắt liệu SMT có phần chốt, phần chốt này giúp cho kéo cắt linh kiện điện tử gọn và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Người sử dụng có thể bật chốt khi thao tác làm việc và đóng chốt khi kết thúc công đoạn.

Thích hợp: trong ngành công nghiệp điện tử đặc biệt là trong phòng máy SMT

Kéo cắt tape nối SMT

 KÉO CẮT LIỆU SMT DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

Kéo cắt liệu SMT chuyên dụng trong công nghệ sản xuất điện tử linh kiện, dùng để cắt các cuộn cuộn SMD hoặc các loại băng dính nối liệu.

Nhờ được trang bị các bước răng sắc, kéo cắt liệu SMT có khả năng cắt được các loại băng dính nối liệu hiện nay như: Băng dính nối liệu 8mm, Băng dính nối liệu 12mm,băng dính nối liệu 16mm và băng dính nối liệu 24mm.

LIÊN HỆ NƠI BÁN KÉO CẮT LIỆU SMT LOẠI TỐT SHIP TOÀN QUỐC

Để mua kéo cắt liệu SMT loại tốt, quý khách nhanh tay liên hệ liên hệ TD Tech qua Hotline: 0898.99.35.35. Là đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm phục vụ cho nghành cơ khí chế tạo, sản xuất, tự động hóa…trong đó kéo cắt liệu SMT là một trong những sản phẩm tiêu biểu, TD Tech trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho các cá nhân và doanh nghiệp bởi uy tín, chất lượng và giá thành sản phẩm.