GIÀY ESD CÔNG NGHIỆP CHỐNG TĨNH ĐIỆN HÀNG CHÍNH HÃNG

Để đảm bảo điện tích dư thừa trong cơ thể được xả ra hiệu quả, loại bỏ các nguy cơ bị giật từ các thiết bị điện thì việc trang bị giày chống tĩnh điện tại các khu vực tồn tại nhiều điện tích là cực kỳ cần thiết. Giày chống tĩnh điện ESD với điện trở thấp, mang đến khả năng bảo vệ vượt trội cho người lao động. Vậy, giày ESD là gì? Mua giày ESD công nghiệp chống tĩnh điện hàng chính hãng ở đâu? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại TD TECH giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

GIÀY ESD LÀ GÌ?

Giày ESD là một loại đồ dùng bảo hộ có tác dụng đảm bảo yêu cầu tiêu chuẩn an toàn và tiêu chuẩn chất lượng trong môi trường phòng sạch, nhà xưởng sản xuất.

MÔI TRƯỜNG SỬ DỤNG CỦA GIÀY ESD

Giày ESD công nghiệp chống tĩnh điện được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các nhà máy sản xuất của ngành vi điện tử như thiết bị bán dẫn điện tử, máy tính điện tử, thiết bị điện tử truyền thông, mạch tích hợp,…

TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ GIÀY ESD CHỐNG TĨNH ĐIỆN

-Tính dẫn điện tốt giúp giảm nguy cơ phát sinh từ việc tích tụ điện, phóng điện.

-Khả năng chống va đập, bảo vệ các đầu ngón chân

-Khả năng chịu nén vùng đầu ngón chân

-Cảm giác thoải mái khi mang, giúp đi lại thuận tiện, dễ dàng khi sử dụng trong thời gian dài.

-Làm từ các vật liệu bền, có tính thẩm mỹ.

ƯU ĐIỂM CỦA GIÀY ESD CHỐNG TĨNH ĐIỆN

-Giày ESD là dòng giày có phần đế được sản xuất từ nhựa PVC cao cấp có độ bền cao, cách nhiệt tốt, đặc biệt với chức năng chống tĩnh điện vượt trội và đây cũng chính là chức năng cần thiết cho người sử dụng khi làm việc trong môi trường tĩnh điện cao.

-Dòng sản phẩm này thường gọn nhẹ và tối ưu. Nhờ sử dụng loại vật liệu là nhựa PVC nên dòng này có độ xốp, độ bền khá tốt và tạo cảm giác rất thoải mái khi sử dụng.

-Khả năng chống tích tụ tĩnh điện tốt: Giày ESD có thể phòng chống lại sự tích tụ tĩnh điện rất hiệu quả, bởi chúng có điện trở đế giày từ 10^6 – 10^9 Ohm và đây chính là tiêu chuẩn của những dòng sản phẩm chống tĩnh điện theo chuẩn ESD.

-Giày ESD chúng không bám bụi khi sử dụng và có khả năng giúp ngăn ngừa và hạn chế tối đa mùi hôi chân trong quá trình sử dụng.

MUA GIÀY ESD CÔNG NGHIỆP CHỐNG TĨNH ĐIỆN HÀNG CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU UY TÍN?

-Hiện tại trên thị trường có rất nhiều công ty bán giày chống tĩnh điện, nhưng để yên tâm về chất lượng cũng như giá cả xuất xứ, các bạn nên chọn cho mình một công ty đáng tin cậy. Nếu bạn chưa chọn được nơi nào ưng ý thì Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại TD TECH là một công ty cực kỳ lý tưởng.

-Tại đây cung cấp sỉ và lẻ giày ESD công nghiệp chống tĩnh điện hàng chính hãng. Đặc biệt công ty có chiếc khấu tốt cho những đại lý có nhu cầu nhập hàng số lượng nhiều.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: Hotline: 0898993535