NHÀ PHÂN PHỐI SỈ LẺ CÁC LOẠI GIÀY DÉP CHỐNG TỈNH ĐIỆN

Trên thị trường hiện nay, công ty TNHH Công nghệ và Thương mại TD TECHnhà phân phối sỉ lẻ các loại giày dép chống tỉnh điện được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua. Công ty đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ lao động. Bởi vậy chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đi kèm mức giá phải chăng nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT GIÀY DÉP CHỐNG TỈNH ĐIỆN

Giày dép phòng sạch thường được phủ lớp nhựa PU bên ngoài giúp khả năng chống tĩnh điện tốt. Điện trở bề mặt của giày dép chống tĩnh điện thường đạt chuẩn từ 10^6 đến 10^8(Ohm) giúp đảm bảo an toàn sản phẩm khi sử dụng .

-Màu sắc: Xanh, Trắng, Đen, tùy vào nhu cầu sử dụng để sản xuất sao cho phù hợp đáp ứng khách dùng

-Kích cỡ : 36,38,40,42,44 .

CÁC LOẠI GIÀY DÉP CHỐNG TỈNH ĐIỆN

Giày phòng sạch chống tĩnh điện thường có các loại chính sau:

+Giày linkwworld  4 lỗ chống tĩnh điện

+Giày linkwworld  mặt lưới chống tĩnh điện

+Giày sụt quai hậu

+Giày đế PVC chống tĩnh điện

+Giày ủng đế PVC/PU chống tĩnh điện, phòng sạch

-Giày phòng sạch chống tĩnh điện được sản xuất chủ yếu từ PVC với độ bền cao, xốp mềm, nhẹ giúp tạo sự thoải mái khi làm việc, bên ngoài thường được phủ lớp PU giúp chống tĩnh điện tốt.

Dép phòng sạch chống tĩnh điện thường có các loại chính sau:

+Dép phòng sạch 4 lỗ

+Dép chống tĩnh điện PVC

+Dép chống tĩnh điện EDS

+Dép chống tĩnh điện có quai hậu

-Dép phòng sạch chống tĩnh điện thường được làm chủ yếu từ PVC có tác dụng ngăn ngừa sự tích điện trên cơ thể với đặc điểm nhẹ, thoải mái, không trơn trượt và có khả năng chống mài mòn cao.

MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG GIÀY DÉP PHÒNG SẠCH CHỐNG TĨNH ĐIỆN

-Là giày dép bảo hộ chuyên cho các ngành điện tử, thực phẩm, dược phẩm….

-Hạn chế cách hiện tượng tĩnh điện do ma sát gây ra làm tích điện gây ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động và chất lượng sản phẩm.

-Đáp ứng đảm bảo các yêu cầu cao về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm

-Hạn chế các tai nạn lao động.

ĐỊA CHỈ NHÀ PHÂN PHỐI SỈ LẺ CÁC LOẠI GIÀY DÉP CHỐNG TỈNH ĐIỆN UY TÍN GIÁ TỐT

Nếu bạn đang phân vân, không biết tìm nhà phân phối nào bán giày dép chống tĩnh điện uy tín giá tốt, thì có thể tham khảo đến công ty TNHH Công nghệ và Thương mại TD TECH , đây là một trong những địa chỉ uy tín tốt nhất đang được rất nhiều người lựa chọn. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm giày dép chống tĩnh giá sỉ lẻ xin mời quý khách hàng hãy gọi điện cho chúng tôi theo số Hotline: 0898993535  để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.